Thanh toán an toàn
Chương trình Bảo vệ người mua Chợ Đấu Giá Đảm bảo hoàn tiền 100%



Chương trình bảo vệ người mua đảm bảo hoàn tiền 100% cho người mua nếu có vấn đề liên quan đến người bán. Chợ Đấu Giá luôn coi trọng sự hài lòng của khách hàng và trân trọng nếu người mua có thắc về vấn đề mua hàng tại Chợ Đấu Giá. Chúng tôi luôn luôn cố gắng làm hài lòng với chất lượng dịch vụ và sự trãi nghiệm khi mua hàng tại Chợ Đấu Giá.

Để đảm bảo bạn có thể mua sắm an toàn trên Chợ Đấu Giá, chúng tôi cung cấp Chương trình bảo vệ người mua nhằm giúp bạn nhận được mặt hàng bạn muốn hay được hoàn tiền nếu có vấn đề xảy ra.



Thanh toán an toàn hoạt động như thế nào?

Chợ Đấu Giá là sàn giao dịch thương mại điện tử, nơi người bán đăng sản phẩm của họ trực tuyến một cách dễ dàng, và người mua có thể mua sắm an toàn

Chợ Đấu Giá giám sát mọi giao dịch để đảm bảo cả hai bên đều an toàn và có trải nghiệm mua bán thú vị và hiện đại

Nếu có vấn đề xảy ra nằm trong chương trình bảo vệ người mua, đầu tiên người mua phải liên hệ với người bán trong vòng 48h và tìm cách giải quyết

Hoặc người mua có thể yêu cầu sự hỗ trợ giải quyết từ hỗ trợ viên của Chợ Đấu Giá, theo chương trình bảo vệ người mua của Chợ Đấu Giá chỉ khi người mua không liên hệ hoặc không giải quyết được với người bán Chợ Đấu Giá sẽ đứng ra làm trung gian giải quyết vấn đề. Trong trường hợp này Chợ Đấu Giá đứng ra làm trung gian uy tin giữa người bán và người mua đảm bảo tranh chấp sẽ được giải quyết




Trường hợp giải quyết

 Là người mua bạn có thể cần đến sự hỗ trợ từ Chương trình bảo vệ người mua khi gặp một trong những vấn đề sau:

  - Bạn không nhận được sản phẩm trong vòng 15 ngày sau khi đã thanh toán

  - Bạn nhận được sản phẩm không đúng với sản phẩm bạn đã đặt hàng (khác mẫu, khác size, khác màu...)

  - Sản phẩm bạn nhận bị lỗi (Nếu là sản phẩm mới)



Quy trình giải quyết


  - Chợ Đấu Giá giúp người bán và người mua giải quyết tranh chấp nhanh chóng

  - Chợ Đấu Giá đóng vai trò trung gian để tìm hiểu nguyên nhân tranh chấp và đưa ra quyết định công bằng

  - Chợ Đấu Giá Giải quyết tranh chấp trong vòng 30 ngày sau khi nhận được yêu cầu




Trách nhiệm của người bán

Nếu người mua không nhận được sản phẩm, cách giải quyết như sau:

  - Đưa bằng chứng đã giao hàng

  - Giao sản phẩm khác cho người mua

  - Hoàn lại tiền cho người mua toàn bộ chi phí của sản phẩm và phí giao hàng

Nếu người mua nhận được sản phẩm không đúng với  đơn đặt hàng

  -  Cung cấp cho Chợ Đấu Giá bằng chứng đã giao hàng đúng như đơn đặt hàng

  - Giao lại sản phẩm khác cho người mua theo đúng đơn đặt hàng

  - Hoàn lại tiền cho người mua toàn bộ chi phí của sản phẩm và phí giao hàng




Lưu ý: Chương trình bảo vệ người mua ra đời nhằm bảo đảm các giao dịch đem lại lợi ích cho người mua. Trường hợp người mua báo phản hồi không đúng sự thật, hoặc không muốn nhận hàng mà người bán có cơ sở chứng mình người mua sai Chợ Đấu Giá sẽ không giải quyết



Liên hệ tranh Chấp: Khi có trách chấp xảy ra vui lòng Click vào Liên Hệ