I. Điều kiện bảo hành:
• Sản phẩm phải còn trong thời hạn bảo hành.
• Sản phẩm bảo hành phải còn nguyên tem, phiếu bảo hành phải còn nguyên vẹn không bị tẩy xóa, sửa đổi và phải còn đầy đủ thông tin yêu cầu.
• Sản phẩm hư hỏng do lỗi của nhà sản xuất.

II. Trường hợp từ chối bảo hành:
• Sản phẩm không còn tem bảo hành hoặc hết hạn bảo hành.
• Sản phẩm bị hư hỏng do thiên tai, hỏa hoạn, lụt lội, sét đánh, côn trùng, động vật vào, bị thấm nước.
• Sản phẩm có dấu hiệu bị rơi rớt, bị biến dạng, nứt vỡ do tác động nhiệt, tác động bên ngoài; bị ăn mòn, ô-xi-hóa bởi hóa chất...
• Sản phẩm hư hỏng do lắp đặt, sử dụng sai quy cách, không đúng công năng và không đúng với hướng dẫn sử dụng.
• Tự ý thay đổi, sửa chữa sản phẩm.

Lưu ý: Đồng ý sử dụng sản phẩm và dịch vụ của Công ty nghĩa là quý khách đã chấp nhận tất cả các nội dung bảo hành ghi trong phiếu bảo hành này. Trung tâm Bảo hành và Dịch vụ khách hàng sẽ thực hiện chính sách bảo hành dựa trên các điều khoản của phiếu bảo hành này. Các tranh chấp (nếu có) ngoài quy định của phiếu bảo hành sẽ được giải quyết theo pháp luật